วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

อ่านการ์ตูน Kuroko no Basket ตอนที่ 132( ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้ )

อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

หน้า 1. อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้  หน้า 1

หน้า 2. อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้  หน้า 2

หน้า 3. อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้  หน้า 3

หน้า 4. อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้  หน้า 4

หน้า 5. อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้  หน้า 5

หน้า 6. อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้  หน้า 6

หน้า 7. อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้  หน้า 7

หน้า 8. อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้  หน้า 8

หน้า 9. อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้  หน้า 9

หน้า 10. อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้  หน้า 10

หน้า 11. อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้  หน้า 11

หน้า 12. อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้  หน้า 12

หน้า 13. อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้  หน้า 13

หน้า 14. อ่านการ์ตูน แปลไทย การ์ตูน Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้

Kuroko no Basket 132 TH ผมหยุดอาโอมิเนะคุงไม่ได้  หน้า 14

...จบแล้วนะ ติดตามตอนต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น